Hotline 1900.099.915 / 0255 3713555
banner
Tin Tức

Lớp học tiền sản - nhi Bệnh viện Phúc Hưng tháng 09/2024

Hành trình làm mẹ thêm trọn vẹn: Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm

Sáng nay Lớp học tiền sản đã diễn ra thành công, với sự tham gia của gần 40 mẹ bầu cùng gia đình đã hưởng ứng nhiệt tình và trao đổi chia sẻ trong lớp học. Chương trình không chỉ cung cấp kiến thức chăm sóc cho mẹ bầu và em bé, mà còn là nơi để các mẹ bầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị tinh thần cho hành trình làm mẹ đầy thiêng liêng.

Tại Lớp tiền sản các mẹ được tiếp nhận kiến thức dinh dưỡng cho mẹ giúp thai nhi đạt được cân nặng chuẩn nhất, hướng dẫn cách rặn đẻ hiệu quả tránh kéo dài làm mẹ mất sức. Bên cạch bác sĩ đã trang bị kiến thức dinh dưỡng cơ bản cho trẻ sơ sinh và tư thế cho bé bú đúng cách thì Mommy còn hỗ trợ chia sẻ phương pháp hỗ trợ kích sữa/gọi sữa nhanh về cho các bố mẹ.

- Bệnh viện xin gửi lời cảm đặc biệt đến BS.CKI Trương Thùy Dương - khoa Phụ Sản, BS.CKI Phạm Thị Ngọc Đào - khoa Nhikỹ thuật viên của Mommy đã mang đến kiến thức bổ ích đến các mẹ bầu.

- Bệnh viện xin gửi lời cảm ơn đến Siêu Thị Mẹ và Bé Mom & Baby Mart - Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi, nhãn hàng sữa Kidsmix đã đồng hành cùng chương trình.

- Bệnh viện Phúc Hưng tự hào khi mang đến dịch vụ khám và sinh trọn gói chất lượng cao, với sở hữu cơ sở vật chất, phòng sinh lưu trú hiện đại, đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh giỏi chuyên môn, cùng nhiều dịch vụ tiện ích vượt trội. Khoa Sản - Phụ Bệnh viện Phúc Hưng chắc chắn là điểm đến trọn vẹn cho hành trình đi sinh của mẹ, để tận hưởng một thai kỳ hạnh phúc, an tâm chào đón con yêu.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc các mẹ bầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thắc mắc với các chuyên gia và những mẹ bầu khác trong Lớp Học Tiền Sản sáng nay. Trân qúy về sự tham gia của các ba mẹ.

Like và theo dõi fanpage để cập nhật tin tức mới nhất từ Bệnh viện Phúc Hưng nhé!

-------------------------------------------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHÚC HƯNG

Đặt hẹn khám: 1900.099.915

Cấp Cứu: 02553.713.555

Địa chỉ : 06 Cao Bá Quát, Tp.Quảng Ngãi


TAG: